Loading...

CẢNH BÁO CÁC CỬA HÀNG BÁN GẠO ÔNG CUA KHÔNG CHÍNH HÃNG TẠI HÀ NỘI

 

 
Ngày 05/04/2024, Tổng cục QLTT đồng loạt kiểm tra đột xuất 06 Cơ sở kinh doanh gạo nằm rải rác trên địa bàn 03 quận Hoàng Mai, Hai Bà Trưng và Hoài Đức, cụ thể:
  • Cơ sở kinh doanh Hệ thống phân phối Minh Thu Gạo Sạch (số 281 Tân Mai, Quận Hoàng Mai); 

  • Cơ sở kinh doanh Gạo Đình Phong (Đường Mới Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai);

  • 03 Cơ sở kinh doanh Gạo Hồng Hằng (số 55, ngõ 150 phố Tân Khai, Quận Hoàng Mai);

  • Cơ sở kinh doanh Gạo (số 19C Nguyễn Chính, Quận Hoàng Mai);

  • Cơ sở kinh doanh Gạo Tuấn Lý (số 288, Đường 422, xã Đức Giang, huyện Hoài Đức);

  • Cơ sở kinh doanh Siêu thị gạo sạch (số 25 đường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng).

Các cơ sở này bị phát hiện kinh doanh nhiều mẫu mã nhái nhãn hiệu, hàng giả để đánh lừa người tiêu dùng. Những sản phẩm giả mạo thậm chí còn có tem chống hàng giả giống với tem của công ty iCheck. Tuy nhiên khi quét mã QR trên tem của sản phẩm giả mạo bằng ứng dụng iCheck thì sẽ nhận được cảnh báo sản phẩm không chính hãng. 

Cận cảnh Gạo Ông Cua thật (bên trái) và giả (bên phải) có nhiều điểm rất khó nhận biết hàng thật - giả nếu không đặt 2 sản phẩm này để so sánh.

Cụ thể, tại cơ sở kinh doanh Hệ thống phân phối Minh Thu Gạo Sạch (số 281 Tân Mai, Quận Hoàng Mai), lực lượng chức năng phát hiện hành vi đóng gói kinh doanh gạo có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu và giả mạo bao bì của DNTN Hồ Quang Trí (số 196 đường Tỉnh Lộ 8, ấp Hà Bô, xã Tài Văn, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng).

Tại đây, lực lượng chức năng tạm giữ 36 túi Gạo Ông Cua ST25 loại 5 kg/túi; 03 túi Gạo Ông Cua ST25 Lúa - Tôm là hàng hóa thành phẩm có dấu hiệu hàng giả; 230 bao bì giả mạo chưa đóng; 700kg gạo dùng để đóng gói gạo giả mạo thương hiệu; 01 chiếc cân và 01 máy hàn nhiệt dùng để đóng gói gạo giả.

Thậm chí, cơ sở kinh doanh này sử dụng tài khoản trên sàn thương mại điện tử Shopee có tên gạo ngon Minh Thu để đăng tải và bán các sản phẩm hàng hóa có dấu hiệu giả mạo.

Tại cơ sở kinh doanh gạo Đình Phong, đoàn kiểm tra đã tạm giữ 31 bao loại 5kg hàng thành phẩm, 146 vỏ bao có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu và giả mạo bao bì gạo ST25 của ông Hồ Quang Cua. Tạm giữ trên 2.600 chiếc tem chống hàng giả làm giả, 1 chiếc cân, 1 chiếc máy hàn nhiệt và 1 thùng máy dùng để đóng gói gạo giả.

Tại cơ sở kinh doanh gạo Tuấn Lý, đoàn đã tạm giữ 68 bao loại 5kg hàng thành phẩm, 605 vỏ bao có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu và giả mạo bao bì gạo ST25 của ông Hồ Quang Cua, 1 máy hàn nhiệt dùng để đóng gói gạo giả.

Chúng tôi khuyến nghị người tiêu dùng nên chọn mua sản phẩm Gạo Ông Cua chính hãng tại các điểm bán uy tín được liệt kê trên website chính hãng duy nhất: TẠI ĐÂY!
Hoặc có thể mua trực tiếp tại: https://www.gaoongcua.com/collections/all

 

Hãy là người tiêu dùng thông minh, lựa chọn Gạo Ông Cua chính hãng để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình!